วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Voice 11 NC



" อื้อ อ แทคะ ช่วยฟานี่ที "


ร่างเล็กที่ฟังคำขอจากร่างบาง ก็ไม่รอช้า เอื้อมมือไปปลดบราสีดำออกอย่างชำนาญ ริมฝีปากเล็กพรมจูบต่ำลงมาเรื่อยๆจนถึงเนินออกขาว ที่ไม่เหลือบราขวางกั้นแล้ว มือเล็กถูกยกขึ้นมาคลึงที่อกอิ่มของร่างบาง ริมฝีปากก็ไล่ลงมาดูดดุนยอดอกชัน  

“ อ๊า แทคะ “ ทิฟฟานี่ครางเสียงสั่นเพราะในตอนนี้ความเสียวซ่านมันแผ่ไปทั่วทั้งร่างกายของเธอแล้ว


มือเล็กลูบต้นขาขาวเนียนไล่ขึ้นมาที่เนินเปียกชุ่มนั้น แทยอนลูบเบาๆบนชั้นในสีดำตัวเล็กนั่น ทำให้ทิฟฟานี่ที่ตอนนี้แทบจะทนไม่ไหวกับความทรมาน เธออยากปลดปล่อยมันออกมาแล้ว แต่คนตัวเล็กก็คอยแต่จะแกล้งเธอ


ร่างบางจับมือเล็กนั่นยัดเข้าไปในชั้นในตัวเล็กจิ๋วของเธอเป็นเชิงออกคำสั่ง แทยอนที่รับรู้ได้ถึงคำสั่งนั้นก็ไม่รอช้าจัดการถอดเจ้าชั้นในตัวจิ๋วนั่นออกอย่างรวดเร็ว กลายเป็นว่าตอนนี้ร่างบางไม่เหลืออาภรเลยสักชิ้นเดียว

แทยอน มองร่างเปลือยเปล่าที่บิดเร้าด้วยความเสียวซ่านนั้นอย่างปราถนา เธอจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองบ้าง จนไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว

มือเล็กไล่ลงไปสัมผัสกับเนื้อนุ่มที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำหวาน แทยอนสอดนิ้วเข้าไปเบาๆ ทำเอาร่างบางถึงกับหลุดร้องออกมา

“ อ๊ะ อ๊า.. “

ร่างเล็กเร่งมือเล็กนั่นให้เร็วขึ้นตามอารมณ์ที่ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ


“ เร็วอีก.. “ ทิฟฟานี่ที่ตอนนี้ใกล้จะถึงจุดสุขสมแล้ว เธอเร่งให้แทยอนพาเธอไปสวรรค์ แต่ร่างเล็กกลับหยุดมือนั้นลง แล้วดึงทิฟฟานี่ขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวเธอแทน



“ ทำไมถึงชอบแกล้งนักล่ะคะหื้มม “


ร่างบางที่ถูกฉุดขึ้นมา ทิฟฟานี่เหวี่ยงผมไปด้านข้างแล้วเอียงคอมองแทยอนด้วยสายตาหวานเยิ้ม มันชั่งดูเซ็กซี่ในสายตาแทยอนตอนนี้ ร่างบางขยับสะโพกไปตามจังหวะ แทยอนกำลังจะคลั่งกับการกระทำของร่างบางที่อยู่บนตัวเธอตอนนี้




“ อื้อ อ อ๊า “  ร่างบางที่ใกล้จะถึงจุดหมายเต็มทีแต่เธอยังไม่อยากหยุดแค่นั้น เธอมีความสุขมากจนไม่อยากให้มันจบลง เธอคว้าตัวแทยอนให้ลุกขึ้นมาประกบจูบอย่างร้อนแรงอีกครั้ง คนตัวเล็กที่เห็นว่าร่างบางนั่นจงใจให้บทรักดำเนินต่อไป เธอจึงดันทิฟฟานี่ให้นอนลง แล้วจับขาเรียวนั่นแยกออกจากกัน

ลิ้นร้อนแทรกเข้าไปสัมผัสเนื้อนุ่มนั่นช้าๆ และค่อยๆแทรกเข้าไปลึกขึ้น


“ อ๊า แท ฟานี่ไม่ไหวแล้วค่ะ “ แทยอนพอใจกับเสียงครางของร่างบางที่ตอนนี้คงจะทนไม่ไหวแล้วกับความทรมานที่แทยอนกำลังสัมผัส


ลิ้นร้อนดูดดุนเนินเนื้อนั้นด้วยความหยอกล้อ แทยอนขยับลิ้นเร็วขึ้นจนทิฟฟานี่ต้องขยับสะโพกตาม ร่างบางกำลังจะมาถึงจุดหมายแล้ว มือบางขยุ้มผมร่างเล็กแล้วกดหัวคนตัวเล็กเบาๆให้สัมผัสกับส่วนนั้นของเธออย่างสุขสม


“ อื้อออออออ อ๊า “ ร่างบางกระตุกเบาๆ พร้อมกับเสียงครางสุดท้ายที่บอกให้รู้ว่าเธอได้มาถึงจุดหมายแล้ว มือบางคลายปมผมนุ่มที่เธอเผลอขยุ้มไปตามแรงปราถนา ร่างเล็กยังไม่หยุดชิมน้ำหวานจากกลีบกุหลาบนั่น แทยอนมองขึ้นไปสบตากับร่างบางที่แทบจะไม่มีเรี่ยวแรงแม้แต่ลืมตา ร่างบางหันมาสบตากับคนตัวเล็กที่จ้องเธอแล้วเอาแต่ยิ้ม ตอนนี้ทิฟฟานี่หน้าแดงไปหมด เธอประคองใบหน้าเรียวเล็กที่อยู่ระหว่างขาเธอตอนนี้ให้ขึ้นมา และมอบจูบที่เต็มไปด้วยความสุขที่ไม่อาจบรรยายได้ว่ามันมีความสุขมากขนาดไหน


“ เด็กบ้า เลิกมองแบบนั้นได้แล้ว “  ผละออกจากจูบหอมหวานนั้นแล้วแทยอนก็ยังคงมองร่างบางด้วยสายตาเช่นเดิม

“ เซ็กซี่มากเลยรู้ตัวมั้ย “ คนตัวเล็กที่พูดออกไปราวกับโดนมนต์สะกด

“ พอเลย ฟานี่เหนื่อยแล้วค่ะ “ ร่างบางเขินอายจนต้องหลบตาคนตัวเล็กที่เอาแต่จ้องมองเธอราวกับว่าจะกลืนกินเธอทั้งตัวแบบนั้นแหละ


“ แทรักฟานี่นะคะ “




“ ฟานี่ก็รักแท “   









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น